ทำดี...ได้ดี ทำเลยตั้งแต่วันนี้ด้วยการหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ

6 ธันวาคม 2560
ทำดี...ได้ดี ทำเลยตั้งแต่วันนี้ด้วยการหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ

ทำดี...ได้ดี ทำเลยตั้งแต่วันนี้ด้วยการหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ
แล้วอย่าลืมแบ่งปันความรักและความสุขให้แก่กันด้วยนะคะ

คุณเชื่อหรือไม่ว่า ?

" ในปีพ.ศ. 2559 คาดว่าในประเทศไทย มีผู้ติดเชื้อ เอชไอวี ที่ยังมีชีวิตอยู่ จำนวนกว่า 400,000 คน  และในจำนวนนี้เป็นเด็กที่อายุต่ำกว่า 15 ปี จำนวนกว่า 3,000 คน และคาดว่าจะมีผู้รับเชื้อ เอชไอวี เพิ่มขึ้นประมาณปีละ 6,000 คน ซึ่งในจำนวนนี้คาดว่าจะเป็นเด็กที่อายุต่ำกว่า 15 ปี กว่า 70 คน ทำให้หน่วยงานวิจัยทางคลินิกด้านโรคเอดส์ หรือ HIV-NAT ภายใต้ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย และร่วมกับ สาขาวิชาโรคติดเชื้อ ฝ่ายกุมารเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ซึ่งดูแลรักษาเด็กและวัยรุ่น ที่มีเชื้อ
เอชไอวี โดยส่วนใหญ่เป็นเด็กมีเชื้อตั้งแต่แรกเกิด จัดงานวิ่งการกุศล HIV RUN 2017 เพื่อนำทุนมาช่วยเหลือเด็กและครอบครัวที่ขาดแคลนและร่วมสร้างความตระหนักแก่สังคม ในการอยู่ร่วมกับผู้มีเชื้อเอชไอวี และป้องกันผู้รับเชื้อเอชไอวีรายใหม่ "

โปรไฟล์งานดี ๆ แบบนี้มีรึที่เรา TNT Team จะพลาด !

พวกเราจึงได้ใช้โอกาสนี้มีส่วนในการร่วมด้วยช่วยกันกับทีมสาว ๆ สุดเลิฟและเปี่ยมด้วยความน่ารักอย่างทีม Cosme*net ที่ออกตัวเป็นผู้สนับสนุนโครงการวิ่งการกุศล " HIV RUN WE LOVE WE CARE 2017 " อย่างเป็นทางการ ซึ่งในปีนี้นับว่าจัดเป็นปีที่ 3 แล้ว

พวกเราทุกคนรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสสนับสนุนโครงการวิ่งเพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้มีเชื้อ HIV ในประเทศไทยในครั้งนี้ พวกเราเลยได้ทั้งความสุข ได้สุขภาพที่ดีกลับบ้าน และยังได้ทำอะไรดี ๆ เพื่อสังคมอีกด้วย

« Back to Result