Web & Mobile Marketing Expo 2010

27 สิงหาคม 2553

TNT ผนึกกำลังบุกตลาดญี่ปุ่นอย่างเต็มตัวและอย่างต่อเนื่อง รองรับแนวโน้มตลาดที่เพิ่มมากขึ้น หลังพบเทรนด์ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจอีบุ๊คทดแทนการใช้กระดาษผลิตหนังสือมากขึ้น เนื่องจากภาวะโลดร้อนและเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ทำให้การตลาดแนวใหม่ที่มีต้นทุนไม่สูงและสามารถเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้ ดังนั้น TNT จึงเดินทัพผลิตภัณฑ์และจัดโปรโมชั่น พร้อมดันอีบุ๊ครุกเข้มตลาดญี่ปุ่น

ด้วยล่าสุดเข็นอีบุ๊คในแบบฉบับโฉมใหม่เปิดฉากรุกในครั้งนี้เป้าหมาย อยู่ที่การสร้างความแข่งแกร่งในตลาดโปรแกรมอีบุ๊ก ภายใต้แบรนด์ Flipbook ในงาน  Web & Mobile Marketing Expo (Web-Mo)    ณ. ศูนย์การแสดงสินค้า ในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  ในระหว่างวันที่ 12-14 พฤษภาคม 2553 ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิดพื้นที่สีเขียว “มาช่วยกันลดการใช้กระดาษ แล้วเปลี่ยนมาใช้ e-book กันเถอะ”

โดยในครั้งนี้ด้วยฐานะของการเป็น CMS web development solutions หรือผู้ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์มืออาชีพ ด้วย CMS อัจฉริยะของ Bitrix Site Manager ได้ยกทัพเหล่าผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ไปพร้อมเสิร์ฟถึงมือชาวญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ซอฟท์แวร์ระบบซื้อขายทองคำและอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ภายใต้ชื่อ GoldFex และพิเศษสุดกับการนำเอาซอฟท์แวร์ป้ายโฆษณาอัจฉริยะอย่าง Digital Guide มิติใหม่ของป้ายโฆษณาอิเล็กทรอนิกส์หรือ Digital Signage ที่ได้รวมระบบจัดการเนื้อหาและระบบนำทางมาไว้ในที่เดียวกัน เพื่อทำให้ป้ายโฆษณาระบบดิจิตอลสามารถสื่อสารและบอกเส้นทางแก่นักช๊อปหรือนักเดินทางได้ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.idigitalguide.com

โดย นายปริญญา พงศ์พิพัฒน์ รองประธานบริษัท ฝ่ายพัฒนา ธุรกิจ การค้าและการตลาด กล่าวว่านอกเหนือจากการเปิดกว้างให้ใช้โปรแกรม Flipbooksoft บนเว็บ ฟรี ของทางบริษัท Web design อย่าง TNT แล้วยังได้พัฒนาโปรแกรม Flipbooksoft สำหรับใช้ในการสร้างงานอีบุ๊กเชิงพาณิชย์ ซึ่งสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.flipbooksoft.com

ซึ่งภายหลังจากนี้บริษัท TNT ผู้ให้บริการ Web design และ Web application มุ่งมั่นที่จะผลักดันให้โปรแกรมไทยก้าวไปสู่การครองตลาดในประเทศญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆต่อไปในอนาคต พร้อมส่งสัญญาณที่ดีของการไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้เข้ากับเทรนด์ และความต้องการของตลาดในปัจจุบัน จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องจับตาดูกันในอนาคตอันใกล้นี้

« Back to Result