Loading...

Blog

วัตถุประสงค์ของเราคือการช่วยให้คุณค้นหาไอเดียความคิดองค์ความรู้และมุมมองที่น่าสนใจในการทำธุรกิจและการใช้เทคโนโลยีอย่างเหมาะสมในการพัฒนาตนเองและธุรกิจ ค้นหาบทความที่มีประโยชน์ต่อคุณ เลือกสิ่งที่คุณเป็น

img

AI กุญแจสู่อนาคตของ E-Commerce ที่เข้าถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้ทรู

AI ใน E-Commerce สำรวจวิธีที่ AI ปฏิวัติ E-Commerce ด้วยการทำนายความต้องการลูกค้าและเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เป็นส่วนตัวและมีประสิทธิภาพ

img

Web 3.0 | การปฏิวัติอินเทอร์เน็ตครั้งใหม่

web 3.0 มุ่งเน้นไปที่การทำความเข้าใจและวิเคราะห์ข้อมูล เป้าหมายคือการสร้างเว็บไซต์ที่ชาญฉลาด เชื่อมต่อ เปิดกว้าง และเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น

img

สวัสดิการเรื่องสุขภาพสำหรับพนักงาน บริษัท TNT Media & Buzz Marketing

การประชาสัมพันธ์ข้อมูลเกี่ยวกับประกันสังคม,ประกันสุขภาพและประกันชีวิตของบริษัท TNT Media & Buzz Marketing

img

แนวคิดในการสอน AI ให้ฉลาดสุด ๆ

AI ไม่ได้ฉลาดตั้งแต่เกิด AI สามารถฉลาดรู้กว้างหรือรู้ลึกได้หากเทรน AI ให้ถูกวิธี รู้จักการเรียนรู้ของ AI เพื่อออกแบบวิธีการสอน AI ให้เหมาะกับวัตถุประสงค์การใช้งาน  

img

AI Chatbot เครื่องมือสำหรับธุรกิจในยุค digital

เจาะลึก AI แชทบอทที่ไม่ใช่แค่ระบบตอบแชทอัตโนมัติ แต่ AI มีความฉลาดขึ้นเข้าใจภาษามนุษย์ได้มากขึ้น ประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

img

แนะโซลูชั่นสร้างเว็บ eCommerce ด้วย Magento Platform ให้ตอบโจทย์ธุรกิจ

เพิ่มประสิทธิภาพให้เว็บอีคอมเมิร์ซที่ใช้ Magento เป็นแพลตฟอร์ม รวบรวมข้อดี ข้อจำกัด ข้อควรระวัง และโซลูชันในการปรับจูนเว็บอีคอมเมิร์ซของคุณให้เจ๋งขึ้น

img

36 ข้อผิดพลาดร้ายแรง ที่เรามักเจอในเว็บอีคอมเมิร์ซ (ภาค 3)

บทความ 36 ข้อผิดพลาดร้ายแรง ที่เรามักเจอในเว็บอีคอมเมิร์ซ เนื้อหาในภาคจบนี้ จะช่วยเติมเต็มคุณให้รู้เทคนิคและวิธีจัดการกับลูกค้าให้ยอมจ่ายเงินซื้อสินค้าของคุณอย่างเต็มใจ

img

36 ข้อผิดพลาดร้ายแรง ที่เรามักเจอในเว็บอีคอมเมิร์ซ (ภาค 2)

การเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตจะช่วยให้คุณไม่พลาดอีก การออกแบบและจัดข้อมูลในหน้าหมวดหมู่สินค้าและหน้าสินค้าในเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ

img

36 ข้อผิดพลาดร้ายแรง ที่เรามักเจอในเว็บอีคอมเมิร์ซ (ภาค1)

คนที่เคยพัฒนาหรือกำลังบริหารเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ แล้วยังไม่ประสบความสำเร็จ ต้องอ่าน!!! เพราะการเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตจะช่วยให้คุณไม่พลาดซ้ำสอง

img

WORK FROM HOME

TNT Media ประกาศนโยบายให้พนักงาน WORK FROM HOME เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงการติดเชื่อ COVID-19

img

เปรียบเทียบคุณสมบัติ Webinars vs. Meetings (Video Conferencing)

#workfromhome จะเลือกแพลตฟอร์มไหนดีระหว่าง Webinars หรือ Meetings ให้เหมาะกับธุรกิจ และกิจกรรมที่ใช้ ที่นี่มีคำตอบ

img

แนะนำซอฟต์แวร์ Video Conference : Work@Home เทรนด์แรงรับมือ COVID-19

การเตรียมความพร้อมและรับมือต่อสถานการณ์เช่นนี้ การสื่อสารทางไกลและการเตรียมการทำงานจากที่บ้านจึงกลายเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

img

เคล็ดลับสร้างสุดยอดธุรกิจ e-Commerce ให้สำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน

เรื่องเล่าจากประสบการณ์ตรง แนะนำขั้นตอนและวิธีการสร้างธุรกิจดิจิทัล เว็บไซต์ e-Commerce และนวัตกรรมของธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน  

img

What is blockchain? บล็อกเชนคืออะไร จะนำไปใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง

เมื่อ Blockchain ถูกนำมาใช้ประโยชน์ในภาคอุตสาหกรรมอื่นๆ อย่างกว้างขวาง Blockchain ไม่ใช่แค่ FinTech และ Cryptocurrency และเคสตัวอย่างการพัฒนาบล็อกเชนในประเทศไทย

img

เทคโนโลยี Blockchain กับการออมทอง

นวัตกรรมด้านการลงทุนในทองคำโดยนำเทคโนโลยี Blockchain มาประยุกต์ใช้ เหมาะสำหรับนักลงทุนรุ่นใหม่ที่ต้องการสะสมทองคำในรูปแบบดิจิทัลที่สะดวกในการซื้อขาย และการเก็บรักษา รวมถึงการส่งต่อให้บุคคลอื่นอีกด้วย

img

Software Testing Process # ขั้นตอนการทดสอบซอฟต์แวร์ที่ developer ไม่ควรพลาด

ห้ามพลาด! กับขั้นตอนการทดสอบซอฟต์แวร์อย่างมืออาชีพ ที่ช่วยให้โครงการพัฒนาซอฟต์แวร์ประสบความสำเร็จ Software Testing Process นี้จะอธิบายถึงสิ่งที่ Dev ต้องทำ

img

การทำงานแบบ Agile แนวคิดในการทำงานขององค์กรยุคใหม่

แนวคิดแบบอไจล์คือการปรับปรุงกระบวนการให้ทำงานได้เร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ใช่ว่าอไจล์จะเหมาะกับทุกองค์กร แต่ละองค์กรย่อมมีวัฒนธรรมการทำงานที่แตกต่างกันออกไป

img

5 ประเด็นสำคัญที่เราจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับเว็บไซต์ของเรา

คุณรู้หรือไม่ว่า ข้อมูลทั้งหมดนั้นคุณสามารถหาได้จาก Google Analytics แต่คุณรู้จักมันดีแค่ไหน… ใช้มันมากน้อยแค่ไหน?

img

We Work Hard Play Harder !!!

ภาพกิจกรรมเล็กๆ ที่พวกเรายกพลไปปิดรีสอร์ทริมทะเลที่หัวหิน เพื่อพักผ่อนและแบ่งทีมเล่นเกมส์แข่งขันกันแบบชิวๆ ตามสโลแกน Work Hard Play Harder !!!

img

เพราะว่าสุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญ..จะเรียกว่าสำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้

พวกเราชาวพลพรรคทีเอ็นที จึงจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ #160DaysChallenge : แข่งกันดูแลสุขภาพ เพื่อหาผู้ที่ทำ Body Score

img

ทำดี...ได้ดี ทำเลยตั้งแต่วันนี้ด้วยการหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ

งานวิ่งการกุศล HIV RUN 2017 เพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้มีเชื้อเอชไอวี  และป้องกันผู้รับเชื้อเอชไอวีรายใหม่

img

e-Commerce Trends 2018

ปัจจุบัน แนวทางการดำเนินธุรกิจได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วมาก หลักการตลาดแบบ 4P คงไม่เพียงพอสำหรับการตลาดในปัจจุบันแล้ว จนส่งผลให้พวกธุรกิจที่ปรับตัวไม่ทันได้ล้มหายตายจากกันไปมากมาย

img

เผย! เทคนิคที่จะทำให้ธุรกิจ e-Commerce ของคุณประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น

การทำ ธุรกิจ e-Commerce ที่ปัจจุบันไม่ได้ยึดติดอยู่แค่เป็นการขายสินค้าออนไลน์ แต่มันถูกพัฒนาใหม่ให้ออกมาเป็นสินค้าและบริการที่มีความหลากหลายในรูปแบบ

img

รู้แล้วอย่าทำ ! หายนะ 3 ประการที่คุณต้องหลีกเลี่ยง เมื่อทำธุรกิจ e-Commerce

ธุรกิจ e-Commerce หรือการขายของออนไลน์ กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ และวันนี้เราจะมาบอกให้คุณระวัง หายนะ 3 ประการที่คุณต้องหลีกเลี่ยง เมื่อทำธุรกิจ e-Commerce

img

10 ข้อควรทำ ก่อนเริ่มทำธุรกิจออนไลน์ และ เว็บไซต์ e-Commerce

ต้องอ่าน! สำหรับใครที่กำลังจะเปิดธุรกิจออนไลน์ กำลังพัฒนาเว็บไซต์ e-Commerce ไม่ควรมองข้าม 10 ประเด็นที่คุณควรทราบและควรทำก่อนจะทำเว็บไซต์

img

3 สิ่งที่ต้องทำ ! เพื่อยกระดับคุณภาพการทำงาน

การพัฒนาทักษะและความเชี่ยวชาญในการทำงาน จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการทำงานที่ยุ่งยากและซับซ้อน งั้นเรามาดู 3 สิ่งที่ต้องทำ ! เพื่อยกระดับคุณภาพการทำงานของคุณให้ดูเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง

img

5 เทรนด์ใหม่ของลูกค้าที่คุณจำเป็นต้องรู้

การเกาะติดสถานการณ์เพื่อศึกษาถึงความต้องการและความจำเป็นของลูกค้านั้นเป็นงานที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวดสำหรับเจ้าของผลิตภัณฑ์ นักการตลาดและนักพัฒนาเว็บไซต์-นักพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนมือถือ

img

5 เรื่องธรรมดาๆ แต่ทำไมโดนลูกค้าบ่นจัง

คงไม่มีผู้ใดหรือกิจการใดบนใบโลกนี้หรอกที่จะสามารถสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าทุกคนได้ในทุกเรื่อง แม้แต่ซูเปอร์แมนก็เหอะ

img

วิธีเผชิญหน้ากับวิกฤต แล้วพลิกมันให้เป็นโอกาส

ในช่วงที่เศรษฐกิจเป็นแบบนี้ ใครหลายคนอาจกำลังเผชิญกับชะตากรรมอันแสนหนักหน่วง ด้วยภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบและอุปสรรคนานับประการที่ถาโถมเข้าใส่คุณ

img

Responsive Web Design VS Mobile Site แบบไหนดีกว่ากัน ?

Responsive Web Design VS Mobile Site วัดกันหมัดต่อหมัดระหว่าง Responsive Web Design กับ Mobile Site ใครจะอยู่ ใครจะไป แบบไหนดีกว่ากัน ?

img

เข้าใจเรื่อง Workflow Process ในระบบอินทราเน็ต

Business Process (BP) หรือ workflow process นั้นเป็นเครื่องมือหนึ่งที่จะช่วยให้การทำงานต่างๆ ของคุณดำเนินได้อย่างเป็นระบบและช่วยลดความผิดพลาดทั้งหลายที่อาจเกิดขึ้นจากความประมาท

img

อนาคตของเว็บไซต์ เมื่อใครๆ ก็ใช้แต่โมบาย

ยุคนี้เป็นยุคที่ใครๆ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตกลายเป็นเพื่อนสนิทของมนุษย์เมืองอย่างเราๆ ท่านๆ ไปแล้ว

img

เคล็ดไม่ลับแต่ประทับใจคนอ่าน (Killer Content ภาค 2)

การสร้าง killer content ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ได้ง่าย คุณจำเป็นต้องทำความเข้าใจประกอบกับการใช้เทคนิคบางข้อที่อยู่ในบทความนี้

img

การสร้าง Killer Content ให้เป็นไม้ตายของการทำตลาดในยุคดิจิตอล

"Content is king" เป็นคำที่นักการตลาดนิยมใช้ และยังเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางว่า Content คือหัวใจสำคัญของการทำการตลาดในปัจจุบัน จึงทำให้ธุรกิจส่วนใหญ่วางกลยุทธ์โดยใช้ Content เพื่อสื่อสารถึงสินค้าและบริการของตนบนเว็บไซต์และสื่อสังคมออนไลน์กันอย่างแพร่หลาย

img

Minor Customizations Can Greatly Enhance Bitrix24: Four Examples

A few additions to Bitrix24 to facilitate the main activities that your company performs can make a very big difference in both adoption and return on the investment that you put into your intranet.

img

เรื่องเล่าจากทีมงาน “งานที่ไม่มีวันจบ”

เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมมีโอกาสได้ไปร่วมฟังการบรรยายเรื่อง Design Thinking พอฟังบรรยายมาได้พักหนึ่ง ผมก็มาสะดุดกับคำพูดของวิทยากรที่ว่า “เวลาทำงาน  project อะไร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง project ที่เกี่ยวกับการพัฒนา software หรือพวก website หรืองาน project ที่เป็น  innovative ทั้งหมด คนที่คิด project จะต้องคิดไว้เสมอว่า project นั้นจะต้องไม่มีวันจบ!?”

img

10 ฟีเจอร์สำคัญของระบบอินทราเน็ตยุคดิจิตอล

ระบบอินทราเน็ตของคุณ  พร้อมแล้วที่จะเป็นเครื่องมือ ในการทำงานที่ทรงประสิทธิภาพ และเป็นเครื่องสะท้อนคุณค่าขององค์กร ให้แก่พนักงานของคุณทุกคนแล้วรึยัง

img

The new version of Bitrix24

The new version of Bitrix24 includes integration with Google Docs, introduces a ‘drive’ style file sync in the desktop app, supports WebRTC-based videochat, and includes multiple CRM enhancements such as mobile support.

img

เปิดบริการแล้ว เพื่อเอาใจคอนักช้อปทั้งหลายที่สนใจสินค้าแนว creative โดนๆ

ศูนย์ส่งเสริมงานออกแบบ (TCDC) ได้เปิด section ใหม่สำหรับคอนักช้อปที่ชอบสินค้าแนว Creative ดีไซน์โดนๆ

img

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ ศูนย์ธุรกิจสัมพันธ์และเว็บไซต์ ThaiBiz.net

ThaiBiz.net คือเว็บไซต์ของศูนย์ธุรกิจสัมพันธ์ โดยกรมเศรษฐกิจระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ พิธีเปิดตัวศูนย์ธุรกิจสัมพันธ์ รวมถึงศูนย์ธุรกิจสัมพันธ์

img

TNT เปิดตัวเว็บไซต์ร้านหนังสือออนไลน์ใหม่ GURUSeed.com

เว็บไซต์ร้านหนังสือออนไลน์ GURUSeed.com เป็นเว็บไซต์ที่จำหน่ายหนังสือและอีบุ๊กจากต่างประเทศ

img

TNT CMS Development Solution ร่วมเปิดประสบการณ์การใช้งาน 3D E-Flipbook

TNTได้ขนทับเว็บไซต์ดี มีคุณภาพ เข้าร่วมแสดงให้เหล่าผู้ประกอบการ SMEs ของไทย ได้ใช้งานกันได้ฟรีๆ เพื่อช่วยเนรมิตรเอกสารธรรมดา ให้กลายเป็นไฟล์เอกสารอิเล็คโทรนิคส์ หรือ 3D E-Flipbook ได้ง่ายๆ ด้วยเว็บไซต์  www.flipbooksoft.com

img

Web & Mobile Marketing Expo 2010

TNT ผนึกกำลังบุกตลาดญี่ปุ่นอย่างเต็มตัว หลังพบเทรนด์ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจอีบุ๊คทดแทนการใช้กระดาษผลิตหนังสือมากขึ้น  ทำให้การตลาดแนวใหม่ที่มีต้นทุนไม่สูงและสามารถเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้ง่ายอย่างอีบุ๊ค TNT จึงเดินทัพเสนอผลิตภัณฑ์และจัดโปรโมชั่น พร้อมดันอีบุ๊ครุกเข้มตลาดญี่ปุ่น

img

แถลงข่าวโครงการ IT sparkling for 50 th THAI Anniversary

โดย TNT พร้อมร่วมมือกับสายการบินไทย ในการพัฒนาระบบสารสนเทศสำหรับธุรกิจสายการบินรูปแบบใหม่ เพื่อสนันสนุนและยกระดับมาตรฐานอุตสหกรรมการผลิตซอฟต์แวร์ของประเทศไทยไปสู่อุตสาหกรรม Airline Industry

img

รวมพลนักพัฒนาเว็บไซต์ในงาน TNT Beach Party

ความครึกครื้นของปาร์ตี้ในครั้งนี้ นำทีมโดยกรรมการผู้จัดการบริษัททั้ง 2 คือ คุณศิวพร พันธุ์แน่น และคุณปริญญา พงศ์พิพัฒน์ พร้อมด้วยทีมพนักงานทั้งบริษัท ยกทีมหรรษามุ่งหน้าสู่ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 12 – 14 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ผ่านมา


expand_less
TNT Media and Network Add Line