แถลงข่าวโครงการ IT sparkling for 50 th THAI Anniversary

31 มีนาคม 2553

TNT บริษัท Web Design เดินหน้ามุ่งสู่การนำเสนอนวัตกรรมสร้างประโยชน์แด่สังคม โดยการนำซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นไทยมาพัฒนาต่อยอดในธุรกิจการบิน ในวาระครบรอบ 50 ปีของสายการบินไทย และเพิ่งเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ IT sparkling for 50 th THAI Anniversary และพิธีการลงนามความร่วมมือระหว่าง การบินไทย SIPA และ ATCI โดยมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2553 ณ. ห้องสุพรรณหงส์ OPC – A1 ชั้น 2 ซึ่งถือเป็นการลงนามความร่วมมือของ 3 สถาบัน ในการพัฒนาระบบสารสนเทศสำหรับธุรกิจสายการบินรูปแบบใหม่ เพื่อสนันสนุนและยกระดับมาตรฐานอุตสหกรรมการผลิตซอฟต์แวร์ของประเทศไทยไปสู่อุตสาหกรรม Airline Industry

โดยภายในงานได้ 3 โผเรือใหญ่อย่าง นาย ปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), ดร.จีรศักดิ์ พงษ์พิษณุพิจิตร์ ตำแหน่งประธานกรรมการบริหารสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA และนายบุญรักษ์ สรัคคานนท์ นายกสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย หรือ ATCI ร่วมเป็นประธานเปิดงานโครงการ IT sparkling for 50 th THAI Anniversary

ด้วย TNT คือบริษัท Web Design, Web Application Development หรือผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเว็บไซต์ ผู้รักที่จะพัฒนาและแสวงหาสิ่งที่ท้าทาย ไม่พลาดอย่างแน่นอนสำหรับการเข้าร่วมโครงการดีๆ เช่นนี้ โดยเราได้นำเสนอโปรเจค SELECTED ซึ่งจัดเป็นโครงการ Web 2.0 และ Web Service ที่ให้บริการข้อมูล Feed ทุกประเภท เพื่อการตอบสนองความต้องการของคนไทยในการเสพย์ข้อมูลข่าวสารที่ตรงและโดนใจที่สุด แห่งเดียวในประเทศไทย ภายใต้แนวคิดของการใช้งานที่ว่า “ชอบที่จะเลือก ก็เลือกสิ่งที่ชอบ” โดยบริษัท Web Design อย่าง TNT ขอเสนอทางเลือกใหม่ภายใต้แนวคิดของการพัฒนาที่ว่า “Feed on Demand” ที่จะเป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้สมาชิกของ SELECTED สามารถเลือกหรือกำหนดขอบเขตของการรับข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่โดนใจ หรือตรงใจ ณ ขณะนั้น ได้อย่างง่ายดาย, สะดวก, รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ไม่พอแค่นั้น SELECTED ยังมีจุดเด่นอยู่ที่การให้บริการข้อมูลที่จะรองรับทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านอุปกรณ์ที่คุ้นเคยกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ เครื่องคอมพิวเตอร์ หรือมือถือ แน่นอนทีเดียวว่า...สมาชิกของเราจะต้องได้รับและสัมผัสกับข้อมูลข่าวสารของการบินไทย ซึ่งเป็นสายการบินของคนไทย อย่างใกล้ชิด ประหนึ่งเสมือนการบินไทยส่งข้อความถึงคุณโดยเฉพาะเลยทีเดียว

TNT Website design and development มีหมายกำหนดการเปิดให้บริการ SELECTED ภายใน 10 พฤษภาคม ศกนี้ ภายใต้โดเมนเนมที่ว่า www.selected.in.th ในเวอร์ชั่นเว็บไซต์ และ Windows Desktop และจะตามมาติดๆ สำหรับในเวอร์ชั่นบนเครื่องมือสื่อสารอื่นๆ ในไม่ช้า TNT ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเว็บไซต์ ของเมืองไทยพร้อมแล้ว สำหรับการร่วมมือกันกับการบินไทยมุ่งพัฒนา Website ของเมืองไทยให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง

« Back to Result