TNT เปิดตัวเว็บไซต์ร้านหนังสือออนไลน์ใหม่ GURUSeed.com

30 พฤศจิกายน 2555

เว็บไซต์ร้านหนังสือออนไลน์ G U R U Seed.com เป็นเว็บไซต์ที่จำหน่ายหนังสือและอีบุ๊กจากต่างประเทศ อาทิ หนังสือเรียนภาษาอังกฤษ หนังสือนิยายต่างประเทศ หนังสือสำหรับเด็ก หนังสือไอที หนังสือธุรกิจ หนังสือทาง การแพทย์ ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมหนังสือที่มีครบทุกแขนง ทุกศาสตร์ ทุกวิชา ก็ว่าได้

มีการจัดแบ่งเว็บไซต์ออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาสินค้าได้อย่างสะดวก ได้แก่ หมวดหนังสือทั่วไป (Books) หมวดหนังสือเรียน (Textbooks) หมวดหนังสือสำหรับเด็ก (Kids) หมวดอุปกรณ์การเรียนและของเล่นเสริมพัฒนาการเด็ก (School supplies & Educational toys) หมวดหนังสืออีเล็กทรอนิกส์ (eBooks) และหมวดอุปกรณ์สำหรับอ่านไฟล์อีบุ๊ก (eBook Readers) ที่ปัจจุบันมีอยู่ 3 รุ่น 3 ยี่ห้อ และทั้ง 3 รุ่นนี้ยังรองรับไฟล์อีบุ๊กทั้งแบบ PDF และแบบ ePUB อีกด้วย

สำหรับอีบุ๊กที่มีอยู่ในเว็บไซต์ร้านหนังสือออนไลน์ G U R U Seed.com เรามีให้ลูกค้าทุกท่านเลือกมากกว่า 250,000 เรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอีบุ๊กฟรีที่ให้ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดไปทดลองอ่านได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมทั้งมีวิธีการใช้งานแนะนำนักอ่านที่พึ่งเริ่มใช้ไฟล์อีบุ๊กของเราอธิบายไว้ทุกขั้นตอนอย่างละเอียดอีกด้วย

ทั้งนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางในการรับข่าวสารของเว็บไซต์ร้านหนังสือออนไลน์ G U R U Seed.com โดยหากท่านใดสนใจรับข่าวสารซึ่งเราพยายาม update ให้สมาชิกเกือบทุกวันนั้น ท่านสามารถกด Like เป็นแฟนเพจของเว็บไซต์ได้ที่ www.facebook.com/GURUSeed/

อย่าลืมแวะเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรานะโดยพิมพ์ URL : www.guruseed.com

« Back to Result