TNT CMS Development Solution ร่วมเปิดประสบการณ์การใช้งาน 3D E-Flipbook

5 ตุลาคม 2553

“SMEs ไทยเข้มแข็ง 2010“   งานแสดงสินค้าระดับประเทศ ริเริ่มโดย สสว. ซึ่งเวียนมาถึงกรุงเทพมหานคร เกิดขึ้นในระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค 2553 ที่ผ่านมา ณ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งสุดท้าย จากจำนวนการจัดงานใน20 ครั้งทั่วประเทศ

โดยการเปิดงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายธานินทร์ กรัยวิเชียรองคมนตรี เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รมว.อุตสาหรกรรม นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผอ.สสว. และคณะผู้เกี่ยวข้อง

TNT Website Design ได้ขนทับเว็บไซต์ดี มีคุณภาพ เข้าร่วมแสดงให้เหล่าผู้ประกอบการ SMEs ของไทย รวมถึงผู้ชมในงานทั้งหลาย ได้ใช้งานกันได้ฟรีๆ ด้วยเว็บไซต์ www.flipbooksoft.com ที่จะช่วยเนรมิตรเอกสารธรรมดา ให้กลายเป็นไฟล์เอกสารอิเล็คโทรนิคส์ หรือ 3D E-Flipbook ได้ง่ายๆ ซึ่งจัดเป็นรูปแบบหนึ่งของ E-Book นั่นเอง  โดยทีมงานเน้นสร้างการรับรู้ถึงแนวโน้มการใช้งานเอกสาร E-Book ที่จะเข้ามาทดแทนการใช้งานหนังสือจริงที่มากยิ่งขึ้น โดยอัตราเฉลี่ยเกิดขึ้นแล้วในหลายๆ ประเทศ และเพื่อเป็นการส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs ของไทยลดค่าใช้จ่ายในการจัดทำสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ดังนั้น TNT ผู้พัฒนาเว็บไซต์ฝีมือดี จึงยินดีเปิดให้ใช้งานเว็บไซต์นี้กันได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องติดตั้งซอฟท์แวร์ใดๆ อีกด้วย โดยค่อนข้างได้รับความสนใจจากเหล่าผู้ประกอบการ SMEs ที่ร่วมออกงาน และผู้ร่วมเดินชมงานกว่าหลายพันคน  พร้อมการร่วมสนุกเพื่อเปิดประสบการณ์การใช้งาน 3D E-FlipBook  กับเหล่าผู้เข้าชมบูธของเรา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและการให้ความรู้มากมายที่เกี่ยวข้องกับสื่อในการประชาสัมพันธ์องค์กรต่างๆ จากเหล่าทีมงานผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ในการเป็นที่ปรึกษาทางด้านการจัดทำเว็บไซต์อย่าง TNT CMS Development Solution

ซึ่งการจัดงานครั้งนี้จัดเป็นการส่งท้ายการดำเนินกิจกรรม โดยภายในงานประกอบไปด้วย โซนแสดงสินค้าคุณภาพดีจาก SMEs ชั้นนำของทุกภูมิภาคทั่วประเทศ กว่า 200 บูธ โซนธนาคารและสถาบันการเงิน โซนจับคู่ธุรกิจเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งจะมีผู้ประกอบการรายใหญ่ อาทิ กลุ่มซีพีออลล์ กลุ่มเซ็นทรัล และผู้ประกอบการจากประเทศจีนและเวียดนาม ที่จะมาร่วมหาพันธมิตรทางการค้าภายในงาน นอกจากนี้จะมีโซนอบรมสัมมนา โซนนิทรรศการ สสว. และ Hall of Frame โซนเทิดพระเกียรติและโซนแสดงสินค้าศูนย์ศิลปาชีพ บางไทร ซึ่งผู้ที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียดาย โดยคาดว่าในปลายปีนี้ทาง สสว. อาจผุดงานดีๆ มีคุณภาพ เฉกเช่นงานนี้ ออกมาอีกอย่างแน่นอน

« Back to Result